05 tháng 11 2010

Du học Anh: Đại học Writtle

Du học Anh: Đại học Writtle Được thành lập vào năm 1893, Writtle là một trong những trường lâu đời nhất tại Anh. Mặt khác, đây cũng là một trường nổi tiếng trên thế giới về chất lượng đào tạo chính vì vậy mà sinh viên tốt nghiệp được đánh giá rất cao.

Du học Anh: Đại học Writtle Được thành lập vào năm 1893, Writtle là một trong những trường lâu đời nhất tại Anh. Mặt khác, đây cũng là một trường nổi tiếng trên thế giới về chất lượng đào tạo chính vì vậy mà sinh viên tốt nghiệp được đánh giá rất cao.Bằng của trường được cấp bởi trường Đại học Essex - một trong 10 trường hàng đầu của Vương quốc Anh về nghiên cứu. Các khóa học tại trường Writtle: thiết kế nội thất và kiến trúc, cảnh quan và thiết kế sân vườn, khoa học động vật và quản lý, nghiên cứu ngựa và khoa học, thể thao, nghề làm vườn , nông nghiệp, quản lý kinh doanh, bảo tồn và môi trường, và thực phẩm. Cơ sở chính được bao quanh bởi khu vườn yên tĩnh, mát mẻ va cả những phòng thí nghiệm hiện đại cho học sinh.

2. Chương trình: Học phí và học bổng
3. Thông tin khác
3.1. Nhà ở
Phòng cho học sinh thuê thì luôn có sẵn, giá khoảng £ 94 đến£ 115 một tuần. Hợp đồng cho phép ở là một năm, bao gồm cả ngày lễ Giáng Sinh và Phục Sinh. Giá thuê này bao gồm một một bữa ăn.
Đối với những người thích sống ngoài khuôn viên trường, các văn phòng nhà ở có danh sách chủ nhà cần cho thuê để bạn chọn lựa.

3.2. Cơ sở vật chất
Các trang thiết bị đầy đủ, hiện đại phục vụ tốt nhất cho học sinh. Hơn thế nữa, trường còn có khu vườn, khu trung tâm giải trí, nông trại, khu nhà thể chất rất thuận tiên và có lợi cho sinh viên.

Học sinh được tiếp cận với 15 dãy phòng máy tính trên toàn trường, trang bị những máy tính có cấu hình cao nhất và cập nhật tát cả các phần mềm mới. Thư viện trường cung cấp cho học sinh những đầu sách hay nhất và thu thập đầy đủ các thông tin để cung cấp cho học sinh.

3.3. Giao thông vận tải
Nằm cách thị trấn trung tâm Chelmsford 2 dặm và chỉ mất vài phút đi bộ từ các tuyến xe buýt chính bạn có thể thông qua Writtle.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Goldenway Global Education - Connecting Vietnam Joining to the World

Địa chỉ: lầu 7, tòa nhà Báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, P4, Q3, Tp.HCM

TP.HCM Tel: 08.73009301 - Hotline : 08.22030229

YM : edu.sinhviendaily - Skype : edu.goldenway

Website :www.duhoc247.com; www.duhoc123.com

Du học singapore - Tư vấn du học Singapore: http://singapore24h.com; http://studentsingapore.com

Du học Mỹ - Tư vấn du học Mỹ : http://duhocdulichmy.com; http://duhocmy4mua.com; http://www.worktravelinusa.com

Du học Úc - Tư vấn du học Úc : http://www.duhocaustralia.com

Du học Anh - Tư vấn du học Anh: http://uk.duhoc123.com

Du học Canada - Tư vấn du học Canada: http://canada.duhoc123.com

Tư vấn du học : http://tuvanduhoc247.com

Tư vấn visa - Visa du học - Visa du lịch: http://visa.duhoc123.com


Loading related posts...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét