28 tháng 3 2011

Đại học SHMS Thụy Sĩ giới thiệu khóa học mới

Sinh viên tham gia hai khóa học Masters in International Business (MIB) và Hotel, Resort and Spa Management được đào tạo các kiến thức chung trong thương mại quốc tế (quản lý, quan hệ công chúng và marketing, quản trị dự án) song song với các môn học về quản trị khách sạn, resort, spa.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội việc làm tốt trong các lĩnh vực như: điều hành khách sạn, các khu resort, casino, spa, du lịch và lữ hành, quản lý hàng không, quản lý nhân sự, quản trị dự án, marketing...

Đặc biệt, những sinh viên tốt nghiệp đại học các chuyên ngành không liên quan đến quản trị khách sạn du lịch được nhận học chương trình sau đại học (PGD) một năm tại SHMS. Khi có bằng PGD, sinh viên có thể học tiếp chương trình thạc sĩ một năm.

Đại học SHMS tiếp tục đào tạo các chương trình thế mạnh như cử nhân (3 năm) các chuyên ngành: quản trị khách sạn, quản trị khách sạn sự kiện và quản trị du lịch khách sạn. Sinh viên tốt nghiệp cử nhân tại SHMS được nhận 3 bằng cấp quốc tế của Thụy Sĩ, Mỹ và Anh.

Thực tập hưởng lương là một phần bắt buộc trong tầt cả các chương trình đào tạo tại SHMS. Một năm bao gồm 2 kỳ: một kỳ học lý thuyết (5 tháng) và một kỳ đi thực tập (4-6 tháng) tại Thụy Sĩ hoặc các nước. Mức lương tổi thiểu tại Thụy Sĩ do chính phủ qui định là 2.168 -2.450 CHF một tháng.

SHMS thuộc tập đoàn giáo dục S.E.G của Thụy Sĩ. Đây là tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực khách sạn du lịch có quan hệ với nhiều tập đoàn, khách sạn nổi tiếng trên thế giới. SHMS tổ chức “Ngày hội việc làm” 2 lần một năm giúp sinh viên trực tiếp gặp gỡ và phỏng vấn với đại diện các khách sạn, công ty, tập đoàn... Hơn 50% số sinh viên tìm được việc làm tốt trước khi tốt nghiệp tại SHMS, 90% sinh viên trong số còn lại được SHMS hỗ trợ tìm được việc làm với thu nhập cao sau khi tốt nghiệp.

SHMS có hai cơ sở đào tạo là hai khách sạn theo tiểu chuẩn 4-5 sao tại Leysin và Caux Montreaux. Riêng chương trình thạc sĩ chỉ đào tạo tại Leysin, tất cả các chương trình khác, sinh viên có thể chọn học tại Leysin hoặc Caux Montreux với chương trình giảng dạy và chất lượng như nhau.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Goldenway Global Education - Connecting Vietnam Joining to the World

Địa chỉ: lầu 7, tòa nhà Báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, P4, Q3, Tp.HCM

TP.HCM Tel: 08.73009301 - Hotline : 08.22030229

YM : edu.sinhviendaily - Skype : edu.goldenway

Loading related posts...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét