05 tháng 11 2010

Du học Anh: Học chuyện ngành xã hội

Roehampton là một trường Đại học lớn với nhiều chuyên ngành đào tạo, chủ yếu tập chung vào các ngành nghệ thuật, khoa học xã hội và nhân văn, khoa học đời sống và con người, bên cạnh đó ngành học thế mạnh của trường là ngành sư phạm vẫn được duy trì và phát triển.
Roehampton là một trường Đại học lớn với nhiều chuyên ngành đào tạo, chủ yếu tập chung vào các ngành nghệ thuật, khoa học xã hội và nhân văn, khoa học đời sống và con người, bên cạnh đó ngành học thế mạnh của trường là ngành sư phạm vẫn được duy trì và phát triển. Roehampton là một trường Đại học lớn với nhiều chuyên ngành đào tạo, chủ yếu tập chung vào các ngành nghệ thuật, khoa học xã hội và nhân văn, khoa học đời sống và con người, bên cạnh đó ngành học thế mạnh của trường là ngành sư phạm vẫn được duy trì và phát triển.

Trường Đại học Roehampton cung cấp các khóa học đa dạng: tiếng Anh, Dự bị Đại học, Đại học, Dự bị Thạc sĩ, Thạc sĩ. Đặc biệt, trường có đào tạo chương trình cử nhân cấp bằng kép với nhiều chuyên ngành thế mạnh đáp ứng nhu cầu của sinh viên. Đại học Roehampton là một trong những trường Đại học mới có chất lượng giảng dạy hàng đầu Vương quốc Anh. Nằm tại phía Tây Nam London, cách trung tâm London chỉ 30 phút ô tô, Đại học Roehampton đem đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm trong một môi trường năng động, với các hoạt động xã hội văn hóa phong phú, cơ hội việc làm cao.

Trường có 4 khu học xá được xây dựng từ những năm 1870, với trang thiết bị hiện đại, nhiều hoạt động thể thao, xã hội phong phú đảm bảo sinh viên phát triển toàn diện. Với hệ thống thư viện hiện đại, hơn 35.000 đầu sách giáo khoa cùng với nhiều đầu sách điện tử, sinh viên được phép truy cập hệ thống máy tính của trường 24/7, tiếp cận với nguồn thông tin vô hạn phục vụ cho học tập và nghiên cứu.

Hiện nay, trường có hơn 8.500 sinh viên, trong đó có 1.100 sinh viên quốc tế đến từ 110 quốc gia trên thế giới, tạo nên một cộng đồng đa văn hóa, đa sắc tộc, mang lại cho sinh viên cơ hội giao lưu với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới. Học tập tại Đại học Roehampton, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức cần thiết để chuẩn bị cho một nghề nghiệp vững chắc trong tương lai.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Goldenway Global Education - Connecting Vietnam Joining to the World

Địa chỉ: lầu 7, tòa nhà Báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, P4, Q3, Tp.HCM

TP.HCM Tel: 08.73009301 - Hotline : 08.22030229

YM : edu.sinhviendaily - Skype : edu.goldenway

Website :www.duhoc247.com; www.duhoc123.com

Du học singapore - Tư vấn du học Singapore: http://singapore24h.com; http://studentsingapore.com

Du học Mỹ - Tư vấn du học Mỹ : http://duhocdulichmy.com; http://duhocmy4mua.com; http://www.worktravelinusa.com

Du học Úc - Tư vấn du học Úc : http://www.duhocaustralia.com

Du học Anh - Tư vấn du học Anh: http://uk.duhoc123.com

Du học Canada - Tư vấn du học Canada: http://canada.duhoc123.com

Tư vấn du học : http://tuvanduhoc247.com

Tư vấn visa - Visa du học - Visa du lịch: http://visa.duhoc123.com
Loading related posts...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét