05 tháng 11 2010

Du học Anh: Trường Pembrokeshire

Trường Pembrokeshire, UK có các mức học bổng cho sinh viên Việt Nam từ 40 - 50% nộp đơn qua Supaco. Lựa chọn học bổng được xét qua thành tích học tập xuất sắc và các thành tích ngoài xuất sắc khác.
Trường Pembrokeshire, UK có các mức học bổng cho sinh viên Việt Nam từ 40 - 50% nộp đơn qua Supaco. Lựa chọn học bổng được xét qua thành tích học tập xuất sắc và các thành tích ngoài xuất sắc khác. Học phí cho A Level năm 2010 sau khi đã trừ học bổng: 3,000 bảng/ năm

Trường toạ lạc tại một vị trí như thiên đường với bờ biển trải dài và một hệ thống cơ sở vật chất giáo dục hoàn hảo. Trường cách London 4 tiếng đi bằng tàu và cách thủ đô Cardiff 2 giờ đi bằng ô tô. Trường có hơn 10,000 sinh viên đang theo học, nằm tại Haverfordwest là một trong những nơi an toàn nhất Vương Quốc Anh. Các sinh viên quốc tế đến với trường từ rất nhiều quốc gia trên thế giới như Malaysia, Pakistan, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Nhật, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam.

Chúng tôi có một môi trường học rất năng động và thân thiện, cùng với rất nhiều khoá học cũng như văn hoá, các sự kiện thể thao văn hoá xã hội phù hợp với các bạn sinh viên. Bạn sẽ nhận được sự chào đón nồng ấm nhất cùng với các hỗ trợ, giúp đỡ bạn trong suốt khoá học tại trường. Trường đã nhận được rất nhiều giải thưởng của chính phủ, và năm 2001 trường đã nhận được giải thưởng được bảo trợ bởi Hội Đồng Anh. Trường có các kì thi tuyển sinh chất lượng và rất có uy tín để các học sinh có thể chuyển tiếp học tại các trường Đại học cao hơn. Các khoá học của trường được đảm bảo, đạt tiêu chuẩn chất lượng bởi Hội Đồng Anh. Trường có tỉ lệ sinh viên tốt nhiệp A Level rất cao.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Goldenway Global Education - Connecting Vietnam Joining to the World

Địa chỉ: lầu 7, tòa nhà Báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, P4, Q3, Tp.HCM

TP.HCM Tel: 08.73009301 - Hotline : 08.22030229

YM : edu.sinhviendaily - Skype : edu.goldenway

Website :www.duhoc247.com; www.duhoc123.com

Du học singapore - Tư vấn du học Singapore: http://singapore24h.com; http://studentsingapore.com

Du học Mỹ - Tư vấn du học Mỹ : http://duhocdulichmy.com; http://duhocmy4mua.com; http://www.worktravelinusa.com

Du học Úc - Tư vấn du học Úc : http://www.duhocaustralia.com

Du học Anh - Tư vấn du học Anh: http://uk.duhoc123.com

Du học Canada - Tư vấn du học Canada: http://canada.duhoc123.com

Tư vấn du học : http://tuvanduhoc247.com

Tư vấn visa - Visa du học - Visa du lịch: http://visa.duhoc123.com
Loading related posts...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét